สถาบันฯ ร่วมเตรียมการนักศึกษาก่อนลงสนามจริง อธิบายแนวคิดหลักของงาน (Mood & Key Visual) เพื่อให้นักศึกษาเข้าใจภาพรวมและทิศทางของกิจกรรม ก่อนเข้าสู่กระบวนการ Matching กับผู้ประกอบการจริงในตลาดนัดวัฒนธรรม ‘กือดาบูดายอ’

31 กรกฎาคม 2568

สถาบันวัฒนธรรมศึกษากัลยาณิวัฒนา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนาแบรนด์และผลิตภัณฑ์ชุมชน” ภายใต้โครงการวิจัย “การขับเคลื่อนตลาดนัดวัฒนธรรม ‘กือดาบูดายอ’ ด้วยนวัตกรรมการสื่อสารและออกแบบ เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากจากทุนวัฒนธรรมปัตตานี” โดยได้รับการสนับสนุนจาก หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) ประจำปีงบประมาณ 2568

.

ดร.ชนกิตติ์ ธนะสุข ผู้อำนวยการสถาบันฯ และ ดร.ปิติ มณีเนตร รองผู้อำนวยการฯ ได้ร่วมเตรียมการ พร้อมอธิบายแนวคิดหลักของงาน (Mood & Key Visual) เพื่อให้นักศึกษาเข้าใจภาพรวมและทิศทางของกิจกรรม รวมถึงแนวทางการเก็บข้อมูลและวิเคราะห์บริบทของผู้ประกอบการ เพื่อนำไปสู่การออกแบบที่ตอบโจทย์ ก่อนเข้าสู่กระบวนการ Matching กับผู้ประกอบการจริงในตลาดนัดวัฒนธรรม ‘กือดาบูดายอ’

.

#KedaRaya #กือดาบูดายอ #ตลาดวัฒนธรรม

#มัสยิดรายอฟาฏอนี #บพท #PMUA

#เศรษฐกิจฐานราก #PGIC #PGVICS

#PattaniHeritageCity #วงแหวนพหุวัฒนธรรม

 

#สถาบันวัฒนธรรมศึกษากัลยาณิวัฒนา

Scroll to Top