สถาบันวัฒนธรรมศึกษากัลยาณิวัฒนา จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนาแบรนด์และผลิตภัณฑ์ชุมชน”

14 กรกกฎาคม 2568

สถาบันวัฒนธรรมศึกษากัลยาณิวัฒนา จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนาแบรนด์และผลิตภัณฑ์ชุมชน” เปิดพื้นที่ให้นักศึกษาเรียนรู้กระบวนการสร้างสรรค์ ตั้งแต่การทำความเข้าใจโจทย์ การเขียนบรีฟ การออกแบบ ไปจนถึงการวางแนวทางพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดย นายนครา ยะโกะ ทีมวิทยากรจาก Subper Graphic เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาก่อนเข้าสู่กระบวนการ Matching กับผู้ประกอบการจริง ในตลาดนัดวัฒนธรรม ‘กือดาบูดายอ’

.

กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิจัย “การขับเคลื่อนตลาดนัดวัฒนธรรม ‘กือดาบูดายอ’ ด้วยนวัตกรรมการสื่อสารและออกแบบ เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากจากทุนวัฒนธรรมปัตตานี” ภายใต้การสนับสนุนจาก หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) ประจำปีงบประมาณ 2568

.

#KedaRaya #กือดาบูดายอ #ตลาดวัฒนธรรม #มัสยิดรายอฟาฏอนี  #บพท #PMUA #เศรษฐกิจฐานราก #PGIC  #PGVICS #PattaniHeritageCity #วงแหวนพหุวัฒนธรรม #สถาบันวัฒนธรรมศึกษากัลยาณิวัฒนา

Scroll to Top